[Miss UEH 2015] Thanh Thanh Và Ước Mơ Về Xứ Sở Hoa Anh Đào

Họ tên: Huỳnh Phan Thanh Thanh
Ngày tháng năm sinh: 16/06/1994
Lớp: MA001 – K38
SBD: 225

21 tuổi là khoảng thời gian tươi đẹp nhất của mỗi người con gái, bất cứ ai đều mong muốn để lại dấu ấn cho riêng mình ở độ tuổi đó, Thanh Thanh cũng không ngoại lệ, cô nàng quyết định tham gia cuộc thi Miss UEH với mơ ước được chinh phục ngôi vị cao nhất. Trải qua một chặng đường dài đồng hành cùng Miss UEH, Thanh càng nhận ra quyết định tham gia của mình là điều đúng đắn dù cho cô nàng đã mất những buổi đi chơi, tụ tập cùng bạn bè, hy sinh những giờ nghỉ ngơi và thậm chí mỗi ngày chỉ ngủ được 5 tiếng. Nhưng khoảng thời gian bận rộn để chuẩn bị cho cuộc thi lại là điều Thanh cảm thấy luyến tiếc và đáng nhớ nhất. Nhờ Miss UEH 2015, Thanh đã có thêm những cô bạn mới dễ thương, hòa đồng, qua đó giúp Thanh học thêm được nhiều điều hay. Miss UEH 2015 đã biến Thanh từ một cô nàng nhút nhát, e dè trở nên tự tin và dạn dĩ hơn khi đứng trước nhiều người và trước ống kính.

Trên sân khấu, Thanh Thanh tỏa sáng với nét đẹp dễ thương, ngọt ngào nhưng ở ngoài đời, Thanh là một cô gái năng động với những đôi boot cá tính, đặc biệt cô nàng rất lạc quan và yêu đời, lúc nào cũng nở nụ cười thật tươi. Một sở thích rất dễ thương của cô nàng là xem truyện tranh, hoạt hình và tất cả mọi thứ có liên quan tới Doraemon. Hiện tại Thanh còn là Phó Chủ Nhiệm tài năng của CLB Giai Điệu Trẻ, nhờ sự rèn luyện chăm chỉ mà ở Ngày hội tài năng, cô bạn đã mang đến cho mọi người tiết mục nhảy hiện đại đầy ấn tượng.


Thanh Thanh luôn cười thật tươi trong mọi hoàn cảnh

Nhật Bản- xứ sở sương mù nổi tiếng mà Thanh mơ ước được đặt chân đến trong tương lai. Thanh chia sẻ, cô bạn rất yêu mến văn hóa và con người ở nơi đây. Hơn thế nữa, cô nàng đã từng dành 2 năm cho việc học tiếng Nhật để chuẩn bị cho chuyến du lịch trong tương lai. Chuyến hành trình Miss UEH đang dần đi đến hồi kết, Thanh Thanh sẽ trở về với cuộc sống bận rộn hằng ngày của mình, chuẩn bị thật tốt cho việc làm luận văn tốt nghiệp. Trong tương lai xa hơn, cô bạn còn mong muốn làm việc trong lĩnh vực quảng cáo cho một công ty Nhật Bản. Chúc Thanh Thanh thành công trong đêm chung kết cuộc thi Miss UEH 2015 và đạt được mơ ước đặt chân đến xứ sở hoa anh đào trong tương lai.


Tạo dáng cá tính trước ống kính

——————————

Cách thức bình chọn Hoa khôi ảnh cuộc thi: http://jobz.vn/missueh2015/
Cách sở hữu chiếc vé đêm Chung kết cuộc thi Miss UEH 2015: https://www.facebook.com/BPTUEH/photos/a.275498909237458.63795.264288370358512/876899535764056/?type=3&theater

Đêm chung kết của cuộc thi sẽ được diễn ra vào lúc 18g30 ngày 06/12/2015 tại Hội trường A.116, 59 C Nguyễn Đình Chiểu. Hãy đến và cổ vũ cho thí sinh mà bạn yêu mến nhé.

 

Minh Thư
S Communications
www.UEHenter.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *